Vị trí Aqua City ở Đồng Nai cho cuộc sống hoàn hảo

Vị trí Aqua City ở Đồng Nai mang lại lợi thế gì?

Xu hướng sống hiện nay của cư dân khu vực miền Nam đang dần thay đổi. Thay vì tập trung ở đại đô thị thành phố Hồ Chí Minh, nhiều người đã lựa chọn định cư tại những thành phố vệ tinh xung quanh khu vực Sài Gòn, và một trong những dự án được chú ý và lựa chọn nhiều nhất chính là Aqua City. Vị trí Aqua City ở Đồng Nai cũng là một yếu tố đóng vai trò khá quan trọng đối với sức hút của dự án này, nhờ đó mà cư dân dự án vừa có được không gian, môi trường sống tốt nhất, vừa thuận tiện cho việc di chuyển. Hãy cùng tìm hiểu về những lợi thế từ vị trí dự án này tại bài viết dưới đây.

Vị trí Aqua City ở Đồng Nai cho cuộc sống hoàn hảo

Vị trí Aqua City ở Đồng Nai cho cuộc sống hoàn hảo

Vị trí Aqua City ở Đồng Nai cho cuộc sống hoàn hảo

Định nghĩa về cuộc sống hoàn hảo của cư dân thành phố Hồ Chí Minh và khu vực xung quanh thay đổi theo từng ngày, và xu hướng sống thịnh hành nhất hiện nay chính là xu hướng “sống xanh”. Không còn bị hấp dẫn bởi những xô bồ và náo nhiệt thường ngày, cư dân hiện đại đang dần dịch chuyển về các khu vực ngoại ô, hay thậm chí là các thành phố vệ tinh khu vực phía nam. Một trong những địa điểm được yêu thích nhất chính là thành phố Biên Hòa thuộc tỉnh Đồng Nai. Tại thành phố này, càng ngày càng có nhiều các dự án nhà ở sang trọng và đáng nhớ, nhưng có lẽ thương hiệu mà khó có dự án nào đánh bại chính là dự án Aqua City.

Timmuanhadat.com.vn website cập nhật và chia sẽ những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất về thị trường mua bán chung cư Thanh Hà, chia sẻ những khách hàng đang cần bán gấp liền kề Thanh Hà 2021. Truy cập ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

Vị trí Aqua City ở Đồng Nai cụ thể là đường Hương Lộ 2 Xã Long Hưng – Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai. Khi dự án này được xây dựng tại vị trí này, các sản phẩm biệt thự, liền kề hay nhà phố tại đây sẽ được thừa hưởng toàn bộ không gian xanh vốn có của khu vực này. Khu vực đường Hương Lộ 2 của xã Long Hưng là khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng khá tốt với nhiều tuyến đường tiện lợi nhưng không có quá nhiều cư dân sinh sống. Chính nhờ có điều này mà không gian tại đây vô cùng thoáng đãng và khoáng đạt, tạo tiền đề cho việc phát triển bất động sản nhà ở cho dự án Aqua City.

Quả thật, nhờ vào vị trí ở khu vực có không khí và môi trường trong lành, dự án Aqua City Đồng Nai đã gây được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Đáp ứng được nhu cầu và xu hướng sống hiện đại, dự án này được dự án sẽ không chỉ thu hút cư dân khu vực Đồng Nai mà còn cư dân ở thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận.

Hệ thống giao thông thuận tiện tại dự án

Hệ thống giao thông thuận tiện tại dự án

Hệ thống giao thông thuận tiện tại dự án

Bên cạnh lợi thế từ tự nhiên, dự án Aqua City này còn gây ấn tượng với khách hàng qua một hệ thống hạ tầng vô cùng hiện đại và chất lượng. Tại khu vực đường Hương Lộ 2, xã Long Hưng này có nhiều tuyến đường lớn đi ngang qua, cụ thể là đường xa lộ Hà Nội và đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Tuyến vành đai 3 của thành phố Biên Hòa cũng là một tuyến đường dài, xuyên suốt và hiện đại gần với dự án Aqua City. Với sự hiện diện của ba tuyến đường này, quãng đường di chuyển giữa các tỉnh thành và tới Sài Gòn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, khu vực phía Đông của thành phố này còn chuẩn bị có tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động. Có tuyến Metro này, phương tiện công cộng từ trung tâm thành phố đến khu miền Đông (tuyến Bến Thành – Suối Tiên) cũng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Đây cũng là một phương thức di chuyển mới, mở đầu những xu hướng khác của thành phố.

Vị trí Aqua City ở Đồng Nai đã thực sự mang đến những giá trị sống và hệ thống giao thông thuận tiện bậc nhất đến cho cư dân, tạo nên sức hấp dẫn lớn cho dự án này. Bên cạnh dự án này, quý khách cũng có thể tìm hiểu thêm những dự án thuộc bất động sản Nova để biết thêm thông tin về chủ đầu tư này.

SẮP RA MẮT BẢNG HÀNG THÁNG 4
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN BẢNG HÀNG SỚM NHẤT