Cư dân dự án Imperia Sky Garden và những đặc quyền riêng biệt

Là một dự án chung cư cao cấp sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực nội đô, nằm lọt giữa một rừng dự án và cộng đồng dân cư khu vực văn minh, các cư dân của dự án Imperia Sky Garden luôn được chủ đầu tư và đơn vị phát triển MIK Group chú ý đến tính phát triển và những giá trị sống cho tương lai, mang tới những đặc quyền đặc lợi riêng biệt để khẳng định đẳng cấp, đồng thời kết nối cộng đồng cư dân.

Đặc quyền sống riêng tư, biệt lập tại dự án Imperia Sky Garden

Cư dân của dự án Imperia Sky Garden Minh Khai đều là những khách hàng thượng lưu, hiện đại, văn minh, vì thế nhu cầu sống một cuộc sống riêng tư và biệt lập là rất lớn. An ninh tại dự án luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu để có thể đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng. Vì thế việc phát triển một mạng lưới an ninh chặt chẽ phải được chú trong, vừa đảm bảo sự bền vữn trong quá trình phát triển cho cư dân, đồng thời vừa đảm bảo những cuộc sống thoải mái nhất cho khách hàng.

Masteri Grand Marina Quận 1 có quy mô thiết kế theo mô hình hiện đại, đem lại cuộc sống môi trường bậc nhất khu vực cho mọi cư dân. Chuỗi tiện ích dịch vụ của Grand Marina Saigon đã hứa hẹn đem lại cuộc sống đẳng cấp nhờ tiến ích nội khu được bố trí hài hòa cùng cảnh quan sống xanh của cây cối, mặt nước.

Thiết kế ấn tượng của Imperia Sky Garden

Thiết kế ấn tượng của dự án Imperia Sky Garden – Hình ảnh minh họa

Dù sống trong một cộng đồng cư dân lớn, song mỗi khách hàng đều có sự riêng tư của mình, đầy là quyền lợi mà khách hàng được hưởng. Mọi hoạt động diễn ra trong dự án đều có tính chất hướng tới sự phát triển cộng đồng những cũng là sự phát triển của mỗi cá nhân. Từ đội ngũ bảo vệ cho đến thiết bị an ninh bắt buộc phải đồng bộ hóa để mang tới cuộc sống đúng chuẩn cao cấp cho khách hàng.

Đặc quyền sống chuẩn 5*

Thiết kế và dịch vụ là 2 yếu tố sẽ tạo nên sự khác biệt cho cư dân dự án Imperia Sky Garden Minh Khai. Mọi tư vấn thiết kế và các bản bẽ đều được các kiến trúc tài hoa của Thụy Sĩ thiết kế, mang đến sự uyển chuyển, sang trọng, tinh tế song vẫn có tính sự khác biệt trên nền tảng của kiến trúc tân cổ điển. Các không gian căn hộ kết hợp với nhau, mang tới một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng và thiên nhiên xanh mướt.

Cộng đồng cư dân thượng lưu dự án Imperia Sky Garden

Cộng đồng cư dân thượng lưu dự án Imperia Sky Garden – Hình ảnh minh họa

Chưa hết, các dịch vụ 5* tại nhà mà dự án Imperia Sky Garden mang tới sẽ là tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho gia chủ. Với cuộc sống của người hiện đại, công việc bên ngoài, cộng với việc nội trợ, gia đình luôn khiến người phụ nữ bện bịu và mất sức gấp đôi so với nam giới, thậm chí nhiều khách hàng còn không có thời gian cho bản thân, thì Imperia sẽ là dự án mang tới một trải nghiệm sống và tận hưởng tuyệt vời nhất.

Từ các dịch vụ văn phòng như in ấn, photo, soạn thảo văn bản… các dịch vụ giúp việc tại nhà, chăm sóc vườn… đều khiến gia chủ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc nhất khi bước vào ngôi nhà.

Đặc quyền sống tiện ích hoàn hảo

Quần thể 89 tiện ích sẽ đem tới cho cư dân một trải nghiệm sống hoàn hảo nhất, giống một thành phố nhỏ hiện đại, văn minh được thu nhỏ ngay giữa thủ đô. Đặc biệt các tiện ích này chuyên biệt, dành riêng cho cư dân, người ngoài không được sử dụng, càng tăng tính thoải mái và tạo nên một cuộc sống bình yên. vì thế dự án Imperia Sky Garden mới trở thành một nơi sống yêu thích của khách hàng thích sự nhẹ nhàng và yên tĩnh.

Những tiện ích này không chỉ phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của cư dân, mà còn là những tiện ích nghỉ dưỡng đặc sắc dành cho mọi thành viên. Từ khu vườn chân mây nghệ thuật nằm tại vị trí cao nhất của tòa nhà, có tầm view vượt trội ngắm sông, ngắm phố, đến những vòm hoa hồng, bãi cỏ xanh, đài phun nước… tạo ra chất lãng mạn và thấy được sự sống bình yên nhất tại đây.

Bảng hàng dự án Imperia Sky Garden Minh Khai hiện lần 2 sắp ra mắt, quý khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Dự án Vinhomes Golden River ra đời hướng tới nhóm đối tương khách hàng là những người thành đạt, doanh nhân có mức thu nhập cao. Chính bởi vậy mà dự án đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh, tiên tiến tại trung tâm thành phố.

SẮP RA MẮT BẢNG HÀNG THÁNG 4
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN BẢNG HÀNG SỚM NHẤT